RSS

Naikspiryens mo na ba…

09 Jun

Isang sabado, sa halip na nagkukulay ako ng children’s book na racket ko, nag-browse ako sa net at nakita ko itong entry. Kinapalan kong mukha ko at kinopya ko… wala ako kasing magawa at mabigat ang paa kong umuwi ng bahay… so sagutan ko na lang ito at i-post.

…mahulog sa pool ng di sinasadya at nkadamit ka? Hindi.
…habang nalalakad ka, may kumuha ng selfown no. mo? Hindi. Baka madapa pa ako. Wa poise!
…makasama ang ultimeyt crush mo sa iskul? Oo naman.
…musunugan ng plantsa ang katawan? Nevah. I don’t do plantsa eh.
…makatikim ng tae? Hindi.
…nasira ang damit habang nasa party? Hindi rin.
…ma-lock sa CR ng ilang oras? Hindi.
…magsayaw sa maraming tao? Oo. Boomtarattarat pa! Pero naka-3 baso ng beer yata muna ako.
…makasayaw ang crush mo? Hindi pa.😦
…takpan ng unan ang mukha ng kapatid mo habang natutulog? Hindi ah. Love ko brothers ko!
…malasing at naghubad? Hindi pa naman ako nawawalan sa ulirat o malasing.
…ipakulam ang kaaway? Wala akong alam na mangkukulam e.
…magmahal ng hindi ka mahal? Oo naman. Masakit pero worth it (so far).
…e may magmahal sayo ng hindi mo gusto? Mahal ako? Di naman. Nanligaw na ayaw ko, meron.
…saktan physicaly ang kaaway mo? Hindi pa. Pero wish ko minsan.
…murahin ang magulang? Hindi ko kaya. Kahit sobrang galit na. Respeto tawag dun.
…magpakamatay? Hindi noh. Masakit kaya yun.
…umalis ng bahay at baliktad ang damit na suot? Oo.
…pumunta sa mall ng naka-pajama? Oo. Nung nasa States ako, hehehe. Jogging pants, pantulog ko nun kasi winter.
…magpapiktsur kasama ang artista? Oo. Sina Albert Martinez at Lorna T. 3 years old yata ako nun.
…hindi magbayad sa biniling gamit sa mall? Hindi.
…tumalon sa falls? Hindi.
…lumangoy sa ilog kasama mga isda? Hindi pa. But I want😦
…mag-awdisyon para maging artista? Mag-apply nga hindi ko magawa.
…magsuot ng butas na syorts habang naglalakad sa labas? Oo. Hindi ko napansin. Buti walang nakahalata.
…kagatin ng aso? Hindi. I love dogs and they love me back.
…mahulog sa bike at maraming tumawa? Hindi.
…magkaroon ng powers? GUSTO KO!!!
…magyosi ng patago sa bahay nyo? Oo, sa banyo. Hehehe. Tapos tinuro ko pinsan ko :p

 
4 Comments

Posted by on June 9, 2007 in Tagalog Naman, Wala lang...

 

4 responses to “Naikspiryens mo na ba…

  1. badoodles.wordpress.com

    June 12, 2007 at 1:29 pm

    badudels ka! sumbong kta, nagyoyosi ka ng patago. haha!

     
  2. badoodles.wordpress.com

    June 12, 2007 at 1:54 pm

    could he be rex? hmm… nice discovery. but who knows, he might just be a fall guy?

     
  3. Nemcy

    June 14, 2007 at 1:41 am

    Hmmm… try mo sumbong if you know kung kanino magsusumbong. Hehehe!

    As for your title link sa blog ko, well, it’s one interesting title di ba? Hopefully that would draw whoever visits my site (kung meron pa man, maliban sa iyo) to check out yours. Visitors hits din yun ah!

    Whatchathink? I can change it if you want, basta may mas mainam kang suhestyon, I’m open for it Ü

     
  4. papsikel

    June 28, 2007 at 10:37 am

    kw ah! tagotago! hahaha

     

Leave a Reply

 
